DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc | Thương hiệu JIBIMED

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 3 27/12/2022

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc hay đang tìm hiểu về các dòng nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc giá rẻ hiện nay. Thì bạn hãy xem qua bài viết này, ASENTA sẽ giới thiệu cho bạn một dòng nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc thương hiệu JIBIMED đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và đặc biệt có giá vô cùng hợp lý.

1. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU JIBIMED

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Jiangyin Binjiang (JIBIMED) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên nghiệp, kết hợp nghiên cứu, sản xuất, phân phối thiết bị khử trùng và các sản phẩm y tế có liên quan, đặt tại thành phố Jiangyin của tỉnh Giang Tô. 

Với khái niệm nền tảng "công nghệ phản ánh trí tuệ của chúng ta, chất lượng phản ánh phẩm giá của chúng ta". JIBIMED đã tập hợp nhiều chuyên gia hàng đầu  và các chuyên gia tư vấn nổi tiếng, những người tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vô trùng sau nhiều năm phát triển. Công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất lớn và chuyên nghiệp nhất với kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng liên tục trong những năm qua.

Hiện tại, JIBIMED có hơn mười dây chuyền sản xuất đầy đủ cho máy tiệt trùng hơi nước đứng, máy tiệt trùng hơi nước di động, máy tiệt trùng hơi nước để bàn, máy tiệt trùng hơi nước ngang, máy tiệt trùng plasma nhiệt độ thấp, máy oxy giá rẻ…

Công ty TNHH Thiết bị y tế JiangYin Binjiang (JIBIMED)

Công ty TNHH Thiết bị y tế JiangYin Binjiang (JIBIMED)

Đạt 50.000 bộ cho sản xuất hàng năm, không chỉ được sử dụng rộng rãi ở 70% bệnh viện Trung Quốc, mà còn bán cho Châu Âu, Châu Phi, Đông Nam Á, Trung Đông trên 50 quốc gia, và đã cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho hàng chục nghìn bệnh viện trên toàn thế giới.

2. BỐN MẪU NỒI HẤP TIỆT TRÙNG CỦA JIBIMED ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI VIỆT NAM

ASENTA không chỉ tìm kiếm và lựa chọn những nhà sản xuất uy tín mà chúng tôi còn ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn những sản phẩm phù hợp với thị trường và nhu cầu sử dụng ở Việt Nam. 
Dưới đây là 4 mẫu nồi hấp tiệt trùng của thương hiệu JIBIMED có dung tích buồng chứa khác nhau và được ứng dụng đa dạng như: y học,  nghiên cứu, công nghiệp… nên khá nhiều bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện và các công ty sản xuất lựa chọn.

Nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc (JIBIMED)

Nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc (JIBIMED)

Nồi hấp tiệt trùng hơi nước có thiết kế đứng (Vertical Pressure Steam Sterilizer), nồi hấp được lắp ráp hệ thống sưởi, hệ thống điều khiển vi máy tính, hệ thống bảo vệ quá nhiệt và hệ thống quá áp suất. Kết quả vận hành của nồi hấp đạt hiệu quả cao, dễ sử dụng và tiết kiệm điện. 
Những đặc trưng của nồi hấp tiệt trùng hơi nước JIBIMED:
  • Cấu trúc hoàn toàn bằng thép không gỉ.
  • Cửa đóng/mở có cấu trúc hình tay quay, dễ thao tác khi thực hiện và đảm bảo đóng kín khi quá trình khử trùng diễn ra.
  • Có hệ thống khóa cửa an toàn.
  • Điều chỉnh dễ dàng với các nút bấm và có màn hình LCD hiển thị trạng thái làm việc.
  • Có chức năng tự động xả khí mát và tự động xả hơi sau khi khử trùng.
  • Có van an toàn khi hệ thống quá áp suất & quá nhiệt độ cần thiết.
  • Có bảo vệ an toàn vùng thiếu nước.
  • Có âm báo “bíp” thông báo khi quá trình khử trùng hoàn tất và cũng tự động tắt tiếng âm báo.
  • Có 2 khay khử trùng thép không gỉ.
  • Có hệ thống sấy khô. 
Bảng thông số kỹ thuật của bốn mẫu nồi hấp tiệt trùng JIBIMED:
Thông số kỹ thuật LS-35HDLS-50HDLS-75HDLS-100HD
Thể tích buồng35L50L75L100L
Kích thước buồng hấpØ4318 x 450 mmØ340 x 550 mmØ400 x 600 mmØ440 x 650 mm
Áp suất làm việc định mức0.22Mpa
Nhiệt độ làm việc định mức134°C
Áp suất làm việc tối đa0.23 Mpa
Sai số nhiệt độ trung bình≤ ± 1 ℃
Dải cài đặt thời gian0- 99 phút hoặc 0 – 99 giờ 59 phút
Dải cài đặt nhiệt độ105 - 134℃
Công suất2.5 kW3.0 kW4.5 kW4.5 kW
Điện áp220V/50Hz220V/50Hz220V/50Hz220V/50Hz
Kích thước máy450 x 450 x 1010 mm510 x 470 x 1130 mm560 x 560 x 1120 mm540 x 560 x 1250 mm
Kích thước đóng gói570 x 550 x 1150mm590 x 590 x 1280mm650 x 630 x 1280mm680 x 630 x 1370mm
Trọng lượng56Kg68Kg80Kg85Kg
>> Mời bạn xem chi tiết từng sản phẩm nồi hấp tiệt trùng trung Quốc tại đây: https://asenta.vn/collections/noi-hap-tiet-trung

3. TẠI SAO NÊN CHỌN NỒI HẤP TIỆT TRÙNG TRUNG QUỐC THƯƠNG HIỆU JIBIMED?

Tất cả các sản phẩm từ JIBIMED đều được xử lý nghiêm ngặt theo hệ thống kiểm soát chất lượng, chẳng hạn như CE, ISO9001 và ISO13485. 

JIBIMED đã giành được sự đánh giá cao từ các cấp bệnh viện khác nhau trong và ngoài nước trong lĩnh vực khử trùng với sản phẩm đổi mới, dịch vụ chất lượng và quản lý hiệu quả, đã được trao giải “Doanh nghiệp đáng tin cậy chất lượng quốc gia”, “Doanh nghiệp xuất sắc và chính trực của Giang Tô”, v.v.

Các giấy chứng nhận chất lượng của nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc (JIBIMED)

Các giấy chứng nhận chất lượng của nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc (JIBIMED)

Khả năng tiệt trùng của nồi hấp JIBIMED sử dụng phương pháp tiệt trùng bằng hơi nước mang lại hiệu quả cao và đây cũng là phương pháp có thể sử dụng cho nhiều chất liệu khác nhau như: dụng cụ phẫu thuật, thiết bị y tế cấy ghép, màn, khăn trải giường… Ngoài ra, có nhiều dung tích buồng chứa khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. 


ASENTA hy vọng bài viết “Nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc | Thương hiệu JIBIMED” có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi hấp tiệt trùng Trung Quốc thì có thể tham khảo chi tiết về các dòng sản phẩm hiện có của chúng tôi tại đây nhé: https://asenta.vn/collections/noi-hap-tiet-trung

Còn nếu bạn đang quan tâm đến các dòng nồi hấp của thương hiệu JIBIMED thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và biết thêm các chương trình ưu đãi hiện có đối với dòng sản phẩm này:

>> Mời bạn tham khảo thêm dòng nồi hấp tiệt trùng 21 lít Dabi Atlante - xuất xứ Brazil 

Viết bình luận của bạn

Thu gọn