DANH MỤC SẢN PHẨM

Công Nghệ Xóa Xăm Được Nhiều Master Tin Dùng Năm 2022

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 3 06/09/2022

Công nghệ xóa xăm là một những yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca xóa xăm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang xuất hiện khá nhiều các công nghệ laser xóa xăm. Điều này chắc chắn sẽ làm không ít khách hàng bối rối trong việc lựa chọn công nghệ phù hợp. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, Asenta sẽ chỉ ra những công nghệ xóa xăm mới nhất, tốt nhất được nhiều chuyên gia tin dùng.

NHỮNG CÔNG NGHỆ XÓA XĂM ĐƯỢC NHIỀU CHUYÊN GIA TIN DÙNG

Hiện nay, trên thị trường có 2 công nghệ laser xóa xăm chính là laser Q-Switched và laser Pico. Tuy nhiên, trong từng công nghệ sẽ có các công nghệ laser khác được phát minh để mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn và khắc phục nhược điểm của những công nghệ cũ.

Công nghệ laser Q-Switched ND Yag

Laser Q-Switched ND Yag là công nghệ đầu tiên của hệ laser màu sử dụng bước sóng 1064nm và 532nm. Đây là công nghệ laser được phát minh tại Mỹ và đã được chứng nhận bởi FDA về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị các vấn đề về da. 

Tia laser Q-Switched ND Yag có thời gian phát xung ngắn, tính bằng nano giây, tức 1 phần tỷ giây. Khi tia laser tiếp xúc với sắc tố da sẽ chuyển từ quang sang nhiệt. Nhờ đó mà các sắc tố nóng lên và bị phá vỡ thành những mảnh vụn nhỏ hơn, giúp cơ thể dễ dàng đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. 

Không chỉ có công dụng xóa xăm, laser Q-Switched ND Yag còn được ứng dụng trong điều trị nám, tàn nhang và trẻ hóa da…

Công nghệ laser Pico

Công nghệ laser Pico được xem là công nghệ xóa xăm mới nhất hiện nay và được nhiều chuyên gia tin dùng bởi chúng mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn cho da. Công nghệ laser Pico được phân thành 3 công nghệ nhỏ, gồm:

Công nghệ xóa xăm laser PicoSure

Đây là công nghệ đầu tiên của hệ laser Pico, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt vào năm 2012. Công nghệ laser PicoSure sử dụng bước sóng 755nm với thời gian xung 750ps. Các dòng máy xóa xăm ứng dụng công nghệ laser PicoSure thường có công suất cực đại 0.36GW.

Khác với công nghệ laser Q-Switched ND Yag, laser PicoSure có thời gian phát xung siêu ngắn, chỉ 1 phần nghìn tỷ giây. Cũng chính vì điều này mà khi laser PicoSure tiếp xúc với sắc tố sẽ chuyển từ quang sang cơ, tạo ra hiệu quang âm để phá vỡ sắc tố. Quá trình xóa xăm bằng laser PicoSure ít sinh nhiệt nên giảm thiểu được các rủi ro tổn thương.

Xóa xăm công nghệ mới nhất laser PicoWay

Laser PicoWay là một trong những công nghệ xóa xăm mới nhất hiện nay. Công nghệ này ra đời vào năm 2013 và đã được FDA chứng nhận về độ hiệu quả trong xóa xăm cũng như điều trị các vấn đề về da.

Vì thuộc nhóm laser Pico nên công nghệ xóa xăm PicoWay cũng có thời gian phát xung siêu ngắn, chỉ bằng 1 phần nghìn tỷ giây. Tuy nhiên, laser PicoWay vượt trội hơn hẳn so với PicoSure nhờ sử dụng 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 785nm. Trong đó, bước sóng 785nm được dùng để xóa các màu khó xóa như xanh lá cây, xanh dương và tím. 

Ngoài ra, thời gian phát xung của laser PicoWay cũng ngắn hơn, 450ps/350ps/300ps, tạo ra hiệu ứng quang âm thật sự. Nhờ đó mà nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình điều trị rất ít hoặc thậm chí bằng 0, không gây tổn thương biểu bì. Máy laser xóa xăm PicoWay có công suất cực đại lên đến 0.9GW, mang đến hiệu quả xóa xăm tốt hơn.

  • PicoWay là công nghệ xóa xăm tân tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ laser khác. Để tham khảo máy xóa xăm PicoWay, bạn có thể tham khảo link.

MÁY LASER TRỤC KHUỶU HI-MEC HMPS-2105 - MÁY XÓA XĂM CÔNG NGHỆ CAO

Máy laser trục khuỷu Hi-MEC HMPS-2105 là dòng máy xóa xăm công nghệ cao được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh công nghệ laser xóa xăm cao cấp, máy còn được trang bị thêm hệ thống trục khuỷu. 

Tia laser khi đi qua các thấu kính bên trong hệ thống trục khuỷu giúp phá vỡ mực xăm thành những phân tử nhỏ hơn, mịn hơn. Đồng thời, hệ thống trục khuỷu cho phép kỹ thuật viên dễ dàng thay đổi kích thước spotsize ngay tại đầu trị liệu. 

Phạm vi trị liệu của máy laser trục khuỷu HMPS-2105

Công nghệ xóa xăm cao cấp được tích hợp 3 bước sóng gồm:

  • Bước sóng 1064nm: Đây là bước sóng chuyên dùng để xóa các sắc tố đen, xanh đen và nâu. Trong thẩm mỹ, bước sóng 1064nm được dùng để xóa xăm tattoo, xóa xăm lông mày, trị nám, tàn nhang, nốt ruồi lành tính, vết bớt màu cà phê…
  • Bước sóng 532nm: Chuyên dùng để xóa các sắc tố đỏ, vàng và cam. Thông thường, bước sóng 532nm được dùng để xóa xăm nghệ thuật, xóa xăm lông mày, xăm môi. Bên cạnh đó, bước sóng này còn được dùng để điều trị nám, tàn nhang, giãn mao mạch…
  • Bước sóng 785nm: Đây là bước sóng chỉ xuất hiện ở dòng máy xóa xăm cao cấp. Bước sóng 785nm chuyên dùng để xóa các màu khó xóa như xanh lá cây, xanh dương và tím. Những màu sắc mà 2 bước sóng trên không làm được.

Ứng dụng của máy laser trục khuỷu Hi-MEC HMPS-2105 trong thẩm mỹ

  • Xóa triệt để các hình xăm không mong muốn, hình xăm cũ trên cơ thể.
  • Xóa xăm lông mày cũ, lông mày trổ xanh, trổ đỏ và hạ màu chân mày đậm.
  • Điều trị các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi hoặc các loại vết bớt.
  • Kết hợp với công nghệ laser Fractional CO2 để khử thâm nhũ hoa và vùng kín.
  • Bắn laser carbon để trẻ hóa da, kích thích da sản sinh collagen và elastin, từ đó giúp da căng mịn, đàn hồi và đều màu.
  • Điều trị giãn mạch máu.

Ưu điểm của máy laser xóa xăm trục khuỷu HMPS-2105

  • Như đã giới thiệu, máy laser trục khuỷu HMPS-2105 có khả năng xóa triệt để hình xăm trên cơ thể, ngay cả những màu mực khó xóa nhất. 
  • Hiệu quả xóa xăm lên đến 80% ngay trong lần điều trị đầu tiên.
  • Hoàn toàn không gây bạc lông mày ở spotsize từ 7-10nm. 
  • Tuyệt đối không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ, không đau khi xóa xăm.
  • Công nghệ xóa xăm hiện đại nhất cho phép rút ngắn 1/2 liệu trình điều trị, thời gian điều trị. Khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.
  • Các bộ phận quan trọng của máy như hệ thống trục khuỷu, tụ nguồn, bộ phát laser… được nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

Trên đây là top 3 công nghệ xóa xăm tốt nhất được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tin dùng. Nếu bạn cần mua máy xóa xăm công nghệ cao hoặc cần tìm hiểu về công nghệ xóa hình xăm thì có thể liên hệ ngay với Asenta. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia giải đáp một chi tiết, chính xác và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn