DANH MỤC SẢN PHẨM

Thực Hư Công Nghệ Giảm Béo RF Giúp Nâng Cơ, Xóa Nhăn?

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 7 10/09/2022

Công nghệ giảm béo RF là một trong những công nghệ đánh tan mỡ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về công nghệ này, đặc biệt là những “tân binh” mới vào nghề. Chính vì thế, Asenta sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ RF giảm béo thông qua bài viết dưới đây.

CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO RF LÀ GÌ?

Sóng RF là viết tắt của từ Radio Frequency. Đây là sóng điện từ có tần số bức xạ điện từ trường nằm ở mức thấp nhất trong dãy quang phổ. Trong ngành thẩm mỹ, sóng RF được dùng để giảm mỡ, tái tạo và làm săn chắc làn da.

Về nguyên lý hoạt động, công nghệ RF sẽ cung cấp năng lượng thâm nhập sâu vào da (15mm). Tại đây, năng lượng sóng RF sẽ chuyển đổi thành nhiệt, làm tăng nhiệt độ của mô mỡ lên cao, từ 68-70॰C. Nhờ đó, mỡ sẽ hóa lỏng và bị cơ thể đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. 

Mặc dù nhiệt độ của mô mỡ tăng cao, nhưng nhiệt độ ngoài da vẫn duy trì từ 40-44॰C nên không gây bỏng da, bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị cho khách hàng. Đồng thời, nhiệt độ cao sẽ kích thích da sản sinh collagen và elastin, cũng như làm co các elastin bị giãn trước đó, từ đó giúp nâng cơ, giúp da săn chắc, đàn hồi.

NHỮNG TÁC ĐỘNG TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO RF

Có thể nói, sóng RF là một trong những công nghệ giảm béo được ưa chuộng tại các spa, thẩm mỹ viện. Công nghệ RF lưỡng cực còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

Giảm mỡ trong cơ thể

Như bạn đã biết, chức năng chính của sóng vô tuyến RF là giảm mỡ thừa trên cơ thể. Năng lượng của sóng RF sẽ làm nóng các tế bào mỡ, làm tan chảy mỡ để chúng có thể được đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Nhờ đó mà sóng RF được xem là liệu pháp giảm mỡ an toàn, ngay cả những người có làn da nhạy cảm. Đồng thời, công nghệ RF giảm béo là phương pháp không xâm lấn, nên không gây nhiễm trùng hoặc vết bầm tím trên da như những phương pháp giảm béo truyền thống.

Cải thiện tình trạng cellulite

Cellulite (hay còn gọi da sần vỏ cam) là tình trạng chất béo tích tụ lâu ngày dưới da khiến da bị lõm xuống, xuất hiện phổ biến vùng đùi và hông của phụ nữ. 

Sóng RF sẽ làm săn chắc mô và tăng cường lưu thông máu, đồng thời đẩy các chất béo tích tụ dưới da ra khỏi cơ thể thông qua hệ bạch huyết. Nhờ đó cải thiện tình trạng cellulite.

Cải thiện làn da chùng nhão, chảy xệ

Phương pháp giảm béo bằng công nghệ RF còn giúp da săn chắc, đàn hồi và cải thiện là da bị chùng nhão, chảy xệ. Đây là nhờ khả năng kích thích da sản sinh collagen và elastin. 

Theo một nghiên cứu của PubMed Central vào năm 2011 cho thấy rằng, 24 trên tổng số 25 người được trị liệu bằng sóng RF đã cải thiện làn chùng nhão, chảy xệ và có được hình thể mong muốn chỉ sau 5 - 8 lần điều trị.

Không chỉ có tác dụng với cơ thể mà công nghệ RF còn có thể sử dụng ở vùng mặt, giúp xóa nọng cằm, làm thon gọn khuôn mặt.

Xóa nếp nhăn và vết chân chim

Ngoài tăng cường sản sinh collagen và elastin, sóng RF còn kích thích các sợi protein, giữ cho làn da đàn hồi, từ đó xóa đi các nếp nhăn và vết chân chim trên mặt. Theo nghiên cứu, chỉ sau 3 lần điều trị (trong khoảng 6 tuần) đã giảm đáng kể nếp nhăn. 

CÔNG NGHỆ RF PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

  • Phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên, vùng bụng có nhiều mỡ thừa và vết rạn da.
  • Người muốn giảm béo vùng bụng, mông, đùi, bắp tay, bắp chân… Muốn giảm mỡ an toàn, nhanh chóng nhưng không đụng dao kéo.
  • Người bước qua độ tuổi trung niên, có nhiều vùng mỡ, vùng da bị chảy xệ trên cơ thể.
  • Muốn cải thiện làn da nhiều nếp nhăn.

GIẢM MỠ BẰNG MÁY RF CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Đây chắc hẳn là câu hỏi của không ít chủ spa, thẩm mỹ viện khi đầu tư công nghệ giảm béo RF. Thực tế, trước khi các công nghệ giảm béo hiện đại ra đời thì công nghệ RF đã được sử dụng để giảm béo, nâng cơ và xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Điều này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh.

Sóng RF sẽ tạo ra nhiệt lượng trong thời gian ngắn để phá vỡ các liên kết của mô mỡ. Từ đó hóa lỏng các mô mỡ và đào thải mỡ ra ngoài thông qua hệ bạch huyết. Thông thường, một liệu trình giảm béo bằng công nghệ RF kéo dài từ 6-10 lần điều trị và từ 30-90 phút/lần điều trị.

Tùy vào từng bộ phận mà lượng mỡ giảm sẽ khác nhau:

  • Vùng bụng giảm trung bình từ 8-12cm 
  • Vùng eo giảm trung bình từ 10-20cm
  • Vùng đùi, bắp tay và bắp chân giảm từ 3-8cm

Bên cạnh đó, công nghệ RF giảm béo còn có tác dụng nâng cơ, làm săn chắc da, cải thiện cellulite, xóa nếp nhăn…

Hiện tại, Asenta đang phân phối máy giảm béo RF 7in1 với nhiều tính năng ưu việt. Ngoài công nghệ RF, máy giảm béo 7in1 còn được trang bị các công nghệ hút chân không Vacuum, sóng siêu âm Cavitation, ánh sáng sinh học BIO và laser Lipo cùng với 7 đầu trị liệu. Nhờ đó mà máy có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về công nghệ giảm béo RF. Sóng RF tuy không phải là công nghệ giảm béo mới nhất hiện tại nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đã được FDA chứng nhận. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ giảm béo RF, bạn có thể liên hệ ngay với Asenta để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, kịp thời và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn